3 Cách sửa máy giặt không giữ nước bạn nên biết

Có rất nhiều khách hàng gọi điện đến sửa điều hòa tại nhà vip nhờ tư vấn sửa máy giặt không giữ nước, vừa tốn nước lại  làm cho quá trình giặt giũ không thể hoàn thành được. Để giúp khách hàng tìm hiểu nguyên nhân cũng như biện pháp khắc phục tình trạng này, chúng tôi xin đưa ra một vài lời khuyên được tư vấn từ những chuyên gia sửa chữa điện máy trong bài viết này.

Nguyên nhân và cách sửa máy giặt không giữ nước

Trước khi nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp, nếu đó là những lỗi nhỏ bạn cũng có thể tự phát hiện và khắc phục. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa máy giặt không giữ nước sau đây:

Nguyên nhân máy giặt không giữ nước

Máy giặt không giữ nước là tình trạng nước theo ống dẫn đi vào lồng máy giặt, nhưng thay vì được giữ lại thì nó lại xả luôn theo đường ống ra ngoài. Nguyên nhân của tình trạng này có thể liên quan đến quá trình set up chu trình giặt, bạn có thể kiểm tra thông tin hiển thị trên máy giặt. Nguyên nhân thứ hai có thể là do van xả nước bị hỏng, không giữ được nước trong lồng giặt. Hoặc nguyên nhân cũng có thể đến từ bộ phận khác, cần phải tiến hành tháo dỡ mới tìm hiểu được.

Cách sửa máy giặt không giữ nước

  • Cách 1: lỗi do set up chu trình giặt. Vì mỗi loại máy giặt lại cài đặt bộ chu trình khác nhau, nên bạn có thể tìm đọc trong quyển hướng dẫn sử dụng. Thông thường sẽ là Power (Nút nguồn) => Funtion (Chu trình).
  • Cách 2: nếu lỗi do van xả nước bị hỏng, bạn có thể liên hệ bảo hành hoặc mua van khác về thay thế, cũng có thể gọi cho thợ sửa máy giặt chuyên nghiệp nếu không muốn tự thay.
  • Cách 3: nếu bạn không thể tìm hiểu được nguyên nhân, đã đến lúc bạn cần sự hỗ trợ của nhân viên sửa chữa máy giặt.

Máy giặt không giữ nước làm cản trở quá trình giặt giũ của máy, khiến bạn mất thời gian cũng như lãng phí nước. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sửa máy giặt tại nhà vip cam kết cung cấp dịch vụ sửa máy giặt không giữ nước nói riêng, và các sự cố máy giặt khác một cách chuyên nghiệp và tận tình nhất cho khách hàng.

Tìm kiếm


Đội ngũ hỗ trợ

Tư Vấn (Anh Tuấn)

0901.613.787

Thống kê truy cập