Sửa máy giặt tại Biên Hoà, Đồng Nai

Dịch vụ chuyên sửa máy giặt tại nhà khu vực Biên Hoà. Nhận sửa chữa các loại máy giặt cửa ngang, cửa trên của các hãng Electrolux, Toshiba, Sanyo, LG, Hitachi, Samsung, Share … Đến sửa tận nhà quý khách, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, có bảng giá trên website.

Các bệnh thường gặp của máy giặt.

  • Máy giặt không vô điện
  • Máy giặt báo lỗi màn hình
  • Máy giặt không cấp nước
  • Máy giặt cấp nước liên tục không ngắt.
  • Máy giặt cấp nước nhưng không giặt
  • Máy giặt giặt yếu
  • Máy giặt không xả nước
  • Máy giặt xả nước nhưng không vắt
  • Máy giặt xả nước liên tục
  • Máy giặt không sấy
  • Máy giặt kêu khi giặt
  • Máy giặt kêu, rung lắc mạnh khi vắt.
  • Máy giặt hỏng board khiển
  • Máy giặt bị oxi hoá, séc rỉ cần hàn, sơn (làm dàn đồng)
  • máy giặt hỏng chân đế
  • máy giặt bị hư nhúng
  • Và nhiều nguyên nhân khác

Quy trình bảo dưỡng, vệ sinh máy giặt như sau:

  • Vệ sinh các tiếp điểm, jắc cắm của mạch điện tử.
  • Tháo rời lồng giặt trong ra khỏi máy giặt.
  • Vệ sinh làm sạch bằng nước và hất tẩy cặn.
  • Bôi mỡ cho bộ côn – Li hợp đuôi số của máy giặt.
  • Tăng chỉnh dây culoa.(Xiết lại ốc, mỏ cò, vệ sinh mâm từ đối với loại máy giặt dẫn động trực tiếp – Inverter – những máy không dùng dây culoa).

Quy trình làm việc với khách hàng

  • Nhân viên tư vấn – báo giá sẽ nhận cuộc gọi của khách hàng và sau đó hẹn lịch cụ thể về địa điểm và thời gian để phân cử nhân viên kỹ thuật tới sửa chữa – bảo dưỡng – lắp đặt kịp thời .
  • Chỉ sau khoảng 15-30 phút nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt ngay ở gia đình khách hàng để kiểm tra hoặc bảo dưỡng – lắp đặt máy giặt
  • Sau khi khảo sát thiết bị thì chúng tôi sẽ báo giá tới khách hàng với giá rẻ nhất so với thị trường điện lạnh.
  • Sau khi khách hàng đồng ý sửa chữa – lắp đặt – bảo dưỡng điều hòa thì nhân viên kỹ thuật sẽ đề nghị khách hàng ký nhận vào giấy sửa chữa để theo dõi việc hoạt động của thiết bị như thế nào – đảm bảo được lợi ích khách hàng một cách tốt nhất .
  • Sau 3 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại để xác minh tình trạng máy giặt và tư vấn sử dụng máy giặt cho quý khách.
  • Hoàn thành công việc khách hàng giao tiền cho nhân viên kỹ thuật .
  • Đầu các tháng sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện và hỏi tình hình hoạt động của thiết bị sau khi sửa chữa – lắp đặt – bảo dưỡng . Nếu có gặp sự cố hãy báo cho chúng tôi để chúng tôi khắc phục ngay lập tức

Dịch vụ khác